Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Chào Mừng Bạn Đến với Blog của Tôi







5 nhận xét:

  1. hôm này là cuối tuần. cảm xúc khi phải thất hứa với các bạn học phổ thông đi thăm đạt. chắc các bạn buồn lắm. nhưng vì công việc, vì đội bóng của lớp mình phải hoãn lại thôi. hôm nay, một nữa đã về nhà rồi, cũng hơi buồn. nhưng ở trong phòng lại còn buồn hơn. không biết có ai đó cùng cảm giác của mình không cảm giác người bạn của mình xem mình như người vô hình. cảm giác người bạn e dè khi đứng trước mặt và cảm giác bị bạn xem thường. tuy trong lòng rất buồn rất muốn chia sẻ nhưng không thể chia sẻ. thật buồn. trong cuộc sống để tìm người bạn thân thật sự rất khó, nhưng việc giữ mai tình bạn lại càng khó hơn. thế nào là giá trị tình bạn? thế nào là một người bạn tốt đối với mình? ôi thật khó để lý giải. nhưng dù sao bản thân mình cũng may mắn, may mắn vì luôn có người cùng chia sẻ và lắng nghe. và cuộc sống xung quanh vẫn còn màu hồng. phải viết gì cho người bạn của tôi hay cứ để như vậy và thời gian trôi đi chúng tôi lại có khoảng cách xa hơn xa hơn. như vậy có phải tốt cho cả hai không hay là làm cho tâm trạng tôi buồn hơn, lắng đọng hơn. thật khó để giải thích hiểu lầm, thật khó để lấy lại niềm tin. dòng nhật kí không thể chia sẽ nỗi lòng. làm sao khi mình cảm thấy không bình yên khi ở cùng phòng với bạn.
    kí túc xá, ngày 13/10.

    Trả lờiXóa
  2. thời gian đã trôi đi và mọi việc vãn vậy, khoảng cách lại xa hơn giữa mình và bạn. cuối cùng thì tạm biệt nhé bạn của tôi.

    Trả lờiXóa
  3. là ngày gần cuối của đợt thực tập. buổi dạy đầu tiên của tôi là thành công, tuy không được đánh giá là có khả năng sư phạm cao nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. những con mắt cô cậu sinh viên dõi theo tôi khi tôi di chuyển khi tôi kể câu chuyện, và trán pháo tay cho lời kết của tôi. rất cảm ơn lớp âm nhạc a- b, cảm ơn các bạn đã cho tôi sự tự tin và năng động trên bục giảng. kì thực tập giúp tôi nhận ra nhiều điều, tôi mệt mỏi và áp lực tôi vui và kiêu hãnh. và điều đáng quí nhất là tôi đã nhận ra một chân lí, phải tốt với mình đừng quan tâm quá nhiều đến người khác. dù là thành viên hay nhóm trưởng tôi cũng vẫn bị ăn hiếp. thật sự tối rất ghét những người như vậy, nhưng cuộc sống bắt tôi phải vui với họ, làm việc với họ. thật đau khổ. nhưng không sao, từ giờ trở đi tôi không quan tâm đến bất cứ người nào và phản ứng ra sao, tôi chỉ quan tâm mình làm gì và nghĩ gì.
    ngủ ngon nhé mặt trời nhỏ. hihi chúc một nửa kia của tôi ngủ ngon.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay tôi lại được đứng lớp với vai trò là giáo viên, vì tôi không chuận bị kĩ và cứ lo ham chơi. Tôi thật là buồn, không biết khi nào tôi mới dạy tốt bằng chính khả năng của mình nữa. huhu ba mẹ ơi con muốn về nhà.
    Bạn bè con chắc nghĩ con dạy tệ lắm, nhưng mà không sao. Con vẫn cứ tự tin và cố gắng con tin rằng thành công sẽ đến cùng với con thôi.
    Nhớ ba mẹ và cả nhà quá, khi nào về phải nấu ăn thật ngon mới được.
    tối qua dành thời gian để trãi lòng với ông xã thân yêu, yêu ông xã lắm, cảm ơn tất cả vì đã đem ông xã đến bên cạnh của em. anh mãi là người bạn thân và người chồng em yêu thương và chăm sóc. cảm ơn má tương lai đã giúp con tự tin và đã cho con một ông xã tốt.
    chúc tất cả mọi người xung quanh em luôn hạnh phúc và yêu em.

    Trả lờiXóa